Đi tìm tuyệt chiêu giữ chân khách hàng sau làm dịch vụ của các chuỗi cửa hàng xe máy lớn

Các chuỗi cửa hàng xe máy lớn khi làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đều cần phải có giải pháp giữ chân khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng trong tương lai để kích thích khách hàng quay trở lại làm d

giữ chân khách hàng

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Đi tìm tuyệt chiêu giữ chân khách hàng sau làm dịch vụ của các chuỗi cửa hàng xe máy lớn
Đi tìm tuyệt chiêu giữ chân khách hàng sau làm dịch vụ của các chuỗi cửa hàng xe máy lớn

Các chuỗi cửa hàng xe máy lớn khi làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đều cần phải có giải pháp giữ chân khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng trong tương lai để kích thích khách hàng quay trở lại làm dịch vụ.

Điều này khiến các chuỗi cửa hàng buộc phải chú trọng nhiều vào việc chuyên nghiệp hóa quy trình làm dịch vụ cũng như tạo dựng được niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Đọc thêm :

Những kinh nghiệm tạo sự khác biệt cho cửa hàng xe máy của bạn

Làm cách nào để tối ưu hoạt động bán hàng cho cửa hàng xe máy ?

Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Motosoft mang lại cơ hội gì cho cửa hàng xe máy ?

 

1. Thường xuyên liên lạc và theo dõi khách hàng

Để giữ chân khách hàng hiệu quả sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy tại chi nhánh cửa hàng của bạn, các chuỗi cửa hàng đều phải lưu trữ lại hồ sơ chi tiết của khách hàng.

Việc lưu trữ hồ sơ của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc theo dõi và liên lạc với khách hàng, chăm sóc khách hàng để họ thấy hài lòng và quay trở lại cửa hàng của bạn bảo dưỡng sửa chữa xe vào những lần sau. Đây còn là một trong những yếu tố quan trọng mà các chuỗi cửa hàng xe máy cần phải lưu tâm đầu tiên.

Nếu không có những thông tin chi tiết này thì chuỗi cửa hàng xe máy của bạn sẽ rất khó có thể biết được khách hàng liệu có hài lòng với dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng hay không, hoặc khách hàng có nhận xét hoặc mong muốn cải thiện gì từ dịch vụ của bạn, và liệu họ có quay lại vào những lần kế tiếp hay không.

Ngoài ra cửa hàng xe máy của bạn cũng cần phải tích cực tìm hiểu đánh giá và nhận xét của khách hàng về thái độ cũng như cung cách phục vụ của nhân viên một cách trực tiếp, điều này sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng và có sự định hướng chính xác cho việc cải tiến dịch vụ cũng như phát triển về sau này.

2. Cần chủ động tiếp cận và phục vụ khách hàng

Đối với những chuỗi cửa hàng xe máy làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe thì cần phải thường xuyên chủ động tiếp cận và phục vụ khách hàng để làm tăng thiện cảm của khách hàng, từ đó giúp khách hàng có động lực và mong muốn quay lại cửa hàng xe máy của bạn để sử dụng tiếp dịch vụ.

Vì vậy bộ phận chăm sóc khách hàng cũng cần thường xuyên chủ động liên lạc với khách hàng nhằm đảm bảo dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe máy mà họ sử dụng liệu có vấn đề nào không. Tất nhiên nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ tại cửa hàng xe máy thì đội ngũ nhân viên cũng có thể thông qua đó mà giải quyết triệt để, cung cấp cho khách hàng những hỗ trợ cần thiết nhất.

Tất cả những yếu tố này đều tạo thành chiến lược chăm sóc khách hàng hoàn hảo dành cho các chuỗi cửa hàng xe máy. Những chiến lược này cũng cho khách hàng thấy được sự quan tâm và chăm sóc của chuỗi cửa hàng xe máy của bạn đối với họ, tạo cho khách hàng cảm giác luôn được đặt ở vị trí số một trong mắt doanh nghiệp.

3. Xây dựng những chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành

Thường xuyên xây dựng những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng trung thành cũng là cách làm khôn ngoan giúp các chuỗi cửa hàng xe máy có thể chăm sóc khách hàng hoàn hảo, tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Vì vậy với những khách hàng trung thành, thường xuyên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy tại cửa hàng thì chắc chắn chuỗi cửa hàng xe máy của bạn cần phải có những ưu đãi nhất định dành riêng cho họ để chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ đạt kết quả cao nhất.

Những dịch vụ hậu mãi sau bán hàng như phát thẻ tích điểm, thẻ thành viên, thẻ VIP hay những khuyến mãi hấp dẫn đều được khách hàng mong đợi. Vì vậy chuỗi cửa hàng xe máy cần đưa ra các chính sách ưu đãi, sản phẩm khuyến mãi cho các khách hàng lâu năm. Nếu chuỗi cửa hàng xe máy của bạn tạo ra được cảm giác đó thì bạn đang đi đúng hướng trên con đường đem lại cho khách hàng những gì họ thực sự mong muốn.

4. Giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh chóng nhất

Tất nhiên, nếu muốn tăng sự hài lòng của khách hàng khi đến làm dịch vụ tại cửa hàng xe máy thì doanh nghiệp phải giải quyết được những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng nhất. Đây cũng là một trong những tình huống khủng hoảng mà các chuỗi cửa hàng xe máy của bạn có thể phải đối mặt ở bất kỳ lúc nào.

Đối với từng trường hợp cụ thể, nhân viên phải thể hiện sự quan tâm, lắng nghe và có trách nhiệm với các sản phẩm, dịch vụ của chính mình.

Để làm được tất cả những điều này, các chuỗi cửa hàng xe máy cần sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý kinh doanh hiệu quả hơn. Hệ thống phần mềm là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng xe máy chăm sóc khách hàng tối ưu thông qua SMS, Email tự động, hỗ trợ làm thẻ thành viên, thẻ tích điểm, VIP và quản lý khách hàng khoa học, qua đó dễ dàng tiếp nhận và tìm hiểu được yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng và đơn giản hơn.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề