Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Motosoft mang lại cơ hội gì cho cửa hàng xe máy ?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Motosoft mang lại cơ hội gì cho cửa hàng xe máy ?
Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Motosoft mang lại cơ hội gì cho cửa hàng xe máy ?

Sử dụng phần mềm Motosoft để tối ưu quản lý thông tin khách hàng đang là giải pháp được hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay sử dụng.

Việc ứng dụng những nền tảng công nghệ cao như phần mềm Motosoft sẽ giúp chuỗi cửa hàng xe máy quản lý được hàng ngàn, hàng vạn khách hàng, dễ dàng tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng hiệu quả hơn.

Đây cũng là lý do phần mềm Motosoft trở thành công cụ đắc lực của các chuỗi cửa hàng xe máy, hệ thống đại lý ủy nhiệm hiện nay.

 

Những khó khăn cửa hàng xe máy thường gặp khi quản lý khách hàng là gì ?

Motosoft – Xu hướng quản lý công việc trực tuyến cho cửa hàng xe máy thời công nghệ

Làm thế nào để quản lý khách hàng hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy

 

1. Chuỗi cửa hàng xe máy thường gặp khó khăn gì trong quản lý khách hàng

Hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy khi quản lý thông tin khách hàng nếu không sử dụng đúng phần mềm, đúng công cụ sẽ rất dễ gặp phải những khó khăn trong quản lý, bao gồm :

+ Thường gặp phải lỗi về chất lượng khách hàng và thu thập dữ liệu

Với những chuỗi cửa hàng xe máy lớn có nhiều chi nhánh cửa hàng tại nhiều địa điểm khác nhau, nếu không có giải pháp tối ưu quản lý phù hợp sẽ dễ mắc phải những lỗi về quản lý dữ liệu khách hàng, việc chuyển dữ liệu từ nhiều cửa hàng khác nhau cũng chậm trễ hơn nhiều, chưa kể việc thu thập dữ liệu khách hàng rất quan trọng, nếu không được quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp hoặc quản lý thủ công sẽ dễ khiến dữ liệu không chính xác, dữ liệu lặp lại, và thiếu sót dữ liệu khách hàng.

+ Khó khăn về nguồn lực

Các chuỗi cửa hàng xe máy nếu sử dụng những biện pháp quản lý khách hàng bằng thủ công hoặc phần mềm không tương thích sẽ dễ gặp khó khăn về nguồn lực, nhất là khi tỷ lệ nhân sự chuyển đổi cao, những phần mềm phức tạp khó dùng cũng dễ khiến đội ngũ nhân sự không thể thích ứng và bắt kịp được tiến độ làm việc.

Điều này sẽ khiến đội ngũ nhân sự của cửa hàng xe máy tiêu tốn nhiều thời gian hơn để làm quen với hệ thống, dễ mắc lỗi và giảm chất lượng dữ liệu, khiến khách hàng không hài lòng.

+ Dễ sai sót trong các chương trình khuyến mãi

Nếu không sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để quản lý khách hàng cũng khiến cửa hàng xe máy của bạn dễ sai sót khi triển khai các chương trình khuyến mãi, không thể tập trung cơ sở dữ liệu khách hàng để lên kế hoạch khuyến mãi và theo dõi các hoạt động khuyến mãi hiệu quả.

2. Sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý thông tin khách hàng mang lại hiệu quả gì ?

Để giải quyết triệt để những khó khăn trên, phần mềm Motosoft là giải pháp quản lý toàn diện và hiệu quả giúp các chuỗi cửa hàng xe máy có thể quản lý thông tin khách hàng tốt hơn, hiểu và đánh giá được thói quen của khách hàng cũng như giá trị của từng nhóm khách hàng.

Việc sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý thông tin khách hàng giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn :

+ Lưu trữ đầy đủ, chi tiết và có hệ thống về thông tin khách hàng

Với sự hỗ trợ của phần mềm Motosoft giúp chuỗi cửa hàng xe máy lưu trữ được toàn bộ những thông tin cần thiết của khách hàng, bao gồm họ tên, điện thoại, chức vụ, email …. Cùng các thông tin chuyên sâu khác.

+ Cơ hội kinh doanh với khách hàng được chia sẻ

Tối ưu quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Motosoft cũng giúp chuỗi cửa hàng xe máy tăng cường cơ hội kinh doanh tốt hơn,  phần mềm ghi nhận lại tất cả các cơ hội kinh doanh có được từ nhiều nguồn khách nhau để nhân viên kinh doanh tiếp tục theo dõi, chia sẻ với những người có liên quan trong doanh nghiệp nhằm chuyển cơ hội thành thương vụ, thậm chí khi nhân sự thay đổi.

+ Lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả

Phần mềm Motosoft là giải pháp giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn có thể lập được các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing hiệu quả và triển khai thuận lợi hơn.

Sự hỗ trợ của phần mềm cho phép chuỗi cửa hàng xe máy của bạn có thể triển khai một chiến dịch tiếp thị với nhiều kênh khác nhau. Từ đó có thể kiểm soát toàn bộ các quá trình của chiến dịch tiếp thị từ khâu lập kế hoạch, triển khai đến tổng kết sau khi triển khai.

+ Quản lý các than phiền, khiếu nại của khách hàng

So với những phần mềm quản lý thông thường, sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý thông tin khách hàng còn giúp chuỗi cửa hàng xe máy có thể nắm bắt rõ được yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ đó có giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của cửa hàng xe máy bằng việc ghi nhận lại những nhận xét, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và phối hợp giải quyết giữa các bộ phận có liên quan sau đó phản hồi lại cho khách hàng.

Cửa hàng xe máy cũng có thể kiểm tra lại các phản ảnh/khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

+ Tăng cường khả năng liên kết với khách hàng

Phần mềm Motosoft với các tính năng ưu việt hỗ trợ như SMS, Email marketing giúp chuỗi cửa hàng xe máy tăng cường liên lạc hai chiều với khách hàng, nâng cao gấp nhiều lần tính chuyên nghiệp của cửa hàng xe máy trong mắt khách hàng.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề