Tại sao cửa hàng xe máy của bạn cần sử dụng công nghệ để quản lý công việc ?

Ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại để quản lý công việc đang trở thành xu hướng quản lý kinh doanh chính của các chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay

quản lý công việc

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Tại sao cửa hàng xe máy của bạn cần sử dụng công nghệ để quản lý công việc ?
Tại sao cửa hàng xe máy của bạn cần sử dụng công nghệ để quản lý công việc ?

Ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại để quản lý công việc đang trở thành xu hướng quản lý kinh doanh chính của các chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay, đặc biệt khi cửa hàng xe máy phát triển kinh doanh, quy mô rộng mở khiến khối lượng công việc gia tăng thì việc sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý cũng trở thành công cụ thiết yếu để cửa hàng xe máy tối ưu kinh doanh.

 

5 bước giúp cửa hàng xe máy lên kế hoạch quản lý công việc hiệu quả cho nhân viên

Những nhược điểm của Excel khi quản lý hiệu suất công việc tại các cửa hàng xe máy

6 "note" quan trọng giúp bạn thúc đẩy hiệu suất công việc cho nhân viên tại cửa hàng xe máy

 

Điều này cũng chứng tỏ trong kỷ nguyên số hóa 4.0, các phương thức quản lý công việc truyền thống đã không còn phù hợp, thay vào đó cửa hàng xe máy cần sử dụng những lựa chọn tốt hơn là dùng tới phần mềm để quản lý công việc, từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

1. Sử dụng phần mềm giúp quản lý công việc cửa hàng xe máy toàn diện trên cùng một hệ thống

Một ưu điểm nổi bật khi sử dụng các phần mềm công nghệ để quản lý công việc cho cửa hàng xe máy chính là quản lý toàn diện trên cùng một hệ thống phần mềm, từ đó giúp chủ cửa hàng hoặc người quản lý dù không cần có mặt tại nơi cũng có thể nắm bắt công việc chính xác cho cửa hàng xe máy của mình.

Với tính năng linh hoạt của phần mềm, cửa hàng xe máy của bạn cũng dễ dàng thêm, sửa, xóa hay tìm kiếm thông tin công việc, kế hoạch công việc hay kết quả, hiệu suất công việc của nhân viên dễ dàng trên một hệ thống phần mềm nhanh chóng hơn, không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian quản lý và sử dụng như khi dùng các phương pháp quản lý truyền thống trước đó.

Đặc biệt với những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy đa dụng và quản lý tối ưu sẽ hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả cho đội ngũ nhân sự trong cửa hàng, từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh và hiệu suất công việc của nhân viên tốt hơn.

2. Phần mềm giúp quản lý tiến độ công việc chính xác và kịp thời

Nếu những giải pháp quản lý công việc truyền thống bằng “cơm” trước đây đòi hỏi người quản lý cần phải có mặt mọi lúc tại cửa hàng xe máy mới có thể nắm bắt công việc được thì ngày nay với ứng dụng phần mềm hiện đại, người quản lý chỉ cần thông qua hệ thống phần mềm như Motosoft là có thể nắm bắt được tiến độ công việc của từng nhân sự chính xác và kịp thời.

Với sự hỗ trợ của phần mềm, chủ cửa hàng xe máy cùng với bản thân từng nhân sự có thể theo dõi quá trình thực hiện dự án cũng như công việc. Các mức ảnh báo như chưa hoàn thành, hoàn thành, quá hạn,… Bên cạnh đó tính năng nhắc nhở lịch cho từng công việc sẽ giúp đỡ người dùng rất nhiều trong quá trình làm việc, tránh bỏ sót cũng như lãng quên các công việc dẫn đến ảnh hưởng tới tiến độ chung trong công việc tại cửa hàng xe máy.

3. Phần mềm giúp việc giao việc, đề xuất công việc và phê duyệt, từ chối công việc dễ dàng và nhanh chóng

Khi cửa hàng xe máy của bạn quản lý bằng phương pháp truyền thống, việc giao việc, đề xuất công việc hay từ chối công việc giữa nhân viên cùng người quản lý đều phải thực hiện trên giấy tờ, văn bản rườm rà.

Nhưng giờ đây với sự hỗ trợ của những phần mềm hiện đại như Motosoft thì mọi tính năng này đều được thực hiện trên hệ thống phần mềm, hạn chế rất nhiều bất cập và rủi ro, giúp việc chuyển giao công việc giữa người quản lý và nhân viên trở nên nhanh chóng hơn và lưu lại được toàn bộ thông tin trên phần mềm.

4. Sử dụng phần mềm giúp việc chia sẻ và lưu trữ tài liệu dễ dàng hơn

Thay vì sử dụng những công cụ truyền thống như file, Email thì ngày nay các cửa hàng xe máy sử dụng phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp chia sẻ và lưu trữ tài liệu dễ dàng hơn rất nhiều, bởi những công cụ truyền thống như Email đều có điểm hạn chế lớn nhất là nó không tối ưu cho việc lưu trữ.

Chính vì vậy với nền tảng phần mềm Motosoft hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng xe máy sẽ giúp nhân viên cùng chủ cửa hàng có thể lưu trữ và chia sẻ tài liệu dễ dàng hơn. Tất cả tài liệu sẽ được tổng hợp lại vào một nguồn chung thống nhất và mọi người sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm lại những tài liệu thông qua các chủ đề hay công việc đã và đang được thực hiện trước đó.

5. Phần mềm phải giúp cửa hàng xe máy của bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

Một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy tốt phải giúp cửa hàng xe máy của bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí quản lý vận hành.

Với những phần mềm quản lý cửa hàng xe máy được thiết kế tối ưu như Motosoft sẽ giúp người quản lý lẫn đội ngũ nhân viên tại cửa hàng xe máy có thể dễ dàng tìm kiếm, kiểm soát, tra cứu thông tin và quản lý công việc hiệu quả hơn trên cùng một hệ thống phần mềm dù ở bất cứ đâu.

Giải pháp phần mềm Motosoft  giúp công việc được xử lý một cách nhanh chóng, không cần di chuyển nhiều tiết kiệm thời gian cho chuỗi cửa hàng xe máy của mình và dành thời gian để tận hưởng bên gia đình và cuộc sống xung quanh.

Thay vì doanh nghiệp đầu tư giấy tờ, nguồn lực và thời gian cho những cuộc họp lớn nhỏ, doanh nghiệp hãy đầu tư vào phần mềm Motosoft  để tiết kiệm tối đa các chi phi phát sinh khi quản lý công việc một cách khoa học và hệ thống .

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề