4 tuyệt chiêu quản lý khuyến mãi hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy dịp cao điểm

Thời điểm cuối năm là thời điểm các chuỗi cửa hàng xe máy tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi , lúc này việc quản lý khuyến mãi sao cho khoa học trở thành bài toán nan giải hàng đầu cho các chuỗi cử

quản lý khuyến mãi

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
4 tuyệt chiêu quản lý khuyến mãi hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy dịp cao điểm
4 tuyệt chiêu quản lý khuyến mãi hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy dịp cao điểm

Thời điểm cuối năm là thời điểm các chuỗi cửa hàng xe máy tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi để lôi kéo khách hàng, lúc này việc quản lý khuyến mãi sao cho khoa học trở thành bài toán nan giải hàng đầu cho các chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay.

 

Đọc thêm :

4 phương pháp tăng hiệu suất - Giảm áp lực công việc cho chủ cửa hàng xe máy

Những kinh nghiệm tạo sự khác biệt cho cửa hàng xe máy của bạn

Làm cách nào để tối ưu hoạt động bán hàng cho cửa hàng xe máy ?

 

Việc quản lý khuyến mãi khoa học sẽ giúp các chuỗi cửa hàng lôi kéo khách hàng hiệu quả, tăng cường tối đa lợi nhuận kinh doanh. Trong khi các chuỗi cửa hàng nếu không có phương pháp quản lý khuyến mãi khoa học sẽ dễ dẫn đến những sai sót và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của chuỗi cửa hàng xe máy.

Chính vì vậy, các chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay đều cần phải có giải pháp quản lý khuyến mãi khoa học hơn trong những dịp cuối năm và cao điểm kinh doanh.

1. Cần quản lý thông tin khách hàng tốt

Muốn quản lý khuyến mãi hiệu quả, các chuỗi cửa hàng xe máy đều cần phải có phương pháp quản lý tốt thông tin khách hàng, trong đó những khách hàng thân thiết, khách hàng đượ cấp thẻ VIP, thẻ thành viên… tại cửa hàng xe máy đều cần triển khai những khuyến mãi áp dụng riêng, bao gồm chính sách giảm giá, chương trình tích điểm, bốc thăm trúng thưởng…

Vì vậy việc quản lý tốt thông tin khách hàng, lưu trữ được đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng xe máy triển khai được các chương trình tri ân khách hàng hiệu quả, từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh và tránh sai sót.

Để làm được điều này, trong quá trình làm việc cũng như triển khai các chương trình khuyến mãi, đội ngũ nhân sự cũng cần lưu trữ lại toàn bộ thông tin khách hàng, bao gồm họ tên, số điện thoại, năm sinh… đầy đủ, tránh mất hoặc nhầm lẫn thông tin khách hàng. Những thông tin khách hàng này cũng là những dữ liệu quan trọng có thể ảnh hưởng tới việc triển khai các chương trình khuyến mãi đúng với từng đối tượng khách hàng.

Tất cả những điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn trên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft, hệ thống giúp các chuỗi cửa hàng lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác, từ đó triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp nhất tới từng khách hàng, thông qua đó nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tăng cường thu hút khách hàng tốt hơn.

2. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động bán hàng của nhân viên

Để quản lý khuyến mãi hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy,doanh nghiệp cũng cần phải có giải pháp kiểm soát chặt chẽ hoạt động bán hàng và làm dịch vụ của đội ngũ nhân viên tại từng chi nhánh cửa hàng.

Trên thực tế cho thấy, có không ít nhân viên có thể lợi dụng những lỗ hổng trong cách tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu lợi bất chính, biển thủ hoặc xảy ra những trường hợp sai sót trong quá trình làm việc. Lúc này phần mềm Motosoft chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng xe máy giải quyết triệt để được những vấn đề trên.

Phần mềm Motosoft giúp các chuỗi cửa hàng xe máy theo dõi được tình hình bán hàng, làm dịch vụ của đội ngũ nhân sự tại từng chi nhánh cửa hàng ngay trên hệ thống, qua đó giúp nhân viên tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng tối ưu hơn.

3. Theo dõi doanh thu và lợi nhuận khi áp dụng khuyến mại

Trong những dịp cao điểm như cuối năm, các chuỗi cửa hàng xe máy phải chấp nhận chi phí tăng cao vì mục đích đem lại doanh thu lớn cho chuỗi cửa hàng xe máy, việc triển khai các chiến dịch giảm giá cùng nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau cũng sẽ khiến chuỗi cửa hàng xe máy bị đội chi phí lên, dẫn tới doanh thu cao và lợi nhuận không nhiều.

Vì vậy phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng xe máy có thể hạn chế được những điều này.

Phần mềm giúp chuỗi cửa hàng xe máy theo dõi chi tiết doanh thu và lợi nhuận gộp sau khuyến mãi để nhận định xem khuyến mại này có thức sự hiệu quả không? Nếu có thì duy trì và giữ thời gian khuyến mại kéo dài thêm. Còn nếu không có thể  kết thúc sớm hoặc điều chỉnh lại các chương trình khuyến mại sao cho phù hợp nhất.

4. Quản lý chương trình khuyến mãi bằng phần mềm Motosoft

Sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý kinh doanh cho chuỗi cửa hàng xe máy cũng là phương pháp quản lý hiện đại được hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy trên toàn quốc tin dùng để kiểm soát hiệu quả mọi hoạt động khuyến mại.

Với phần mềm Motosoft, các chuỗi cửa hàng xe máy có thể triển khai đồng loạt đa dạng khuyến mại với nhiều hình thức khác nhau một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ vấn đề vào. Việc giảm trừ trên hóa đơn cũng được phần mềm tính toán tự động giúp bạn hạn chết tối đa sai sót khi thanh toán hoặc gian lận từ nhân viên.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề