Làm gì để thu hút khách hàng làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng xe máy của bạn?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Làm gì để thu hút khách hàng làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng xe máy của bạn?
Làm gì để thu hút khách hàng làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng xe máy của bạn?

Để chuỗi cửa hàng xe máy luôn đông khách thì bạn cần phải có giải pháp thu hút khách hàng mu axe hoặc làm dịch vụ tại cửa hàng. Tuy nhiên việc thu hút được sự chú ý của khách hàng tìm tới cửa hàng xe máy của bạn thường phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

 

Đọc thêm:

Giải pháp giúp chuỗi cửa hàng xe máy đo lường sự hài lòng của khách hàng

Giúp cửa hàng xe máy giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên - Phần 1

Giúp cửa hàng xe máy giữ chân khách hàng từ lần đến đầu tiên – Phần 2

 

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách thu hút khách hàng tới cửa hàng xe máy, đảm bảo cửa hàng luôn đông khách cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.

Cửa hàng xe máy cần có mặt bằng hấp dẫn để thu hút khách hàng

Muốn thu hút khách hàng chú ý tới cửa hàng xe máy của bạn thì vị trí địa lý là lợi thế không thể thiếu mà bạn cần tận dụng. Thực tế cũng cho thấy, các chuỗi cửa hàng xe máy khi bắt đầu kinh doanh hoặc mở chi nhánh mới đều cần phải chú trọng tới việc chọn lựa vị trí mặt bằng đầu tiên, so với những cửa hàng xe máy nằm ở trong “hang cùng ngõ hẻm” thì những cửa hàng có vị trí mặt bằng đắc địa nơi cư dân đông đúc sẽ dễ thu hút khách hàng hơn nhiều.

Những mặt bằng cửa hàng xe máy thường được ưu ái đa phần là nằm ở ngã tư phố, cửa hàng xe máy nằm trên những con đường có đông người qua lại hoặc những khu vực có phương tiện giao thông qua lại dày đặc.

Ngoài yếu tố vị trí cửa hàng thì bạn cũng cần chú ý tới diện tích mặt bằng, những cửa hàng xe máy có diện tích không gian phù hợp với quy mô, thoáng mát và sạch sẽ luôn là điểm cộng đáng nhớ để hấp dẫn khách hàng tốt nhất.

Cửa hàng xe máy cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để thu hút khách hàng

Những cửa hàng xe máy có uy tín, thương hiệu với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo bao giờ cũng dễ dàng thu hút khách hàng hơn, tạo được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Hầu hết các khách hàng khi mua xe máy hoặc làm dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe sẽ yên tâm hơn khi xe máy của họ nhận được sự phục vụ và chăm sóc tốt từ dịch vụ cửa hàng, cho dù giá thành họ phải chi trả có cao hơn đi chăng nữa.

Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sẽ tạo thiện cảm với khách hàng tốt hơn, để khách hàng có thể quay lại cửa hàng của bạn vào những lần sau đó. Chính vì vậy chuỗi cửa hàng xe máy của bạn cần đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt và tối ưu để làm hài lòng khách hàng.

Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft, bởi sự trợ giúp của phần mềm giúp người quản lý giám sát được tình hình làm dịch vụ cho khách hàng toàn diện, dễ dàng tiếp nhận yêu cầu và đánh giá của khách hàng để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tốt hơn, đảm bảo được sự hài lòng thỏa mãn từ khách hàng.

Cửa hàng xe máy cần trang bị các thiết bị sửa chữa hiện đại

Để nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy cho khách hàng thì việc đầu tư các trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy hiện đại và tối ưu là không thể thiếu. Trong đó trên thị trường có rất nhiều những máy móc hỗ trợ sửa chữa bảo dưỡng xe như : máy tháo vỏ xe ga, bàn nâng xe máy, máy chuẩn đoán lỗi xe FI, máy nén khí, súng xiết bulong, cuộn dây hơi,… đều là những công cụ cần thiết của một cửa hàng xe máy cần phải có.

Bên cạnh đó, nếu chuỗi cửa hàng xe máy của bạn muốn nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh và thu hút khách hàng tốt hơn thì cần đầu tư thêm những công nghệ phần mềm mới để hỗ trợ quản lý kinh doanh và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Trong đó phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là nền tảng công nghệ ưu việt giúp bạn quản lý chuỗi cửa hàng xe máy tổng thể và toàn diện, bao gồm quản lý nhân viên, quản lý bán xe, phụ tùng và làm dịch vụ, quản lý sổ quỹ công nợ, quản lý hợp đồng… đều được tích hợp trên một hệ thống duy nhất, giúp người quản lý có thể kiểm soát hoạt động kinh doanh của cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Sự hỗ trợ của phần mềm Motosoft còn giúp chủ cửa hàng xe máy xây dựng được các chiến lược quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn qua SMS, Email Marketing cùng hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm. Phần mềm cũng giúp bạn quản lý chính sách bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng cho tới hỗ trợ làm thẻ VIP, Voucher để đưa ra được các chương trình khuyến mãi thông minh tới khách hàng.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft, khách hàng cũng sẽ biết tới cửa hàng của bạn nhiều hơn, khi họ có nhu cầu mua xe máy hay sử dụng dịch vụ sửa xe, cửa hàng của bạn sẽ là thương hiệu đầu tiên được họ ghi nhớ và lựa chọn.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề