Các hệ thống cửa hàng xe máy lớn làm gì để đứng vững và phát triển ổn định sau đại dịch ?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Các hệ thống cửa hàng xe máy lớn làm gì để đứng vững và phát triển ổn định sau đại dịch ?
Các hệ thống cửa hàng xe máy lớn làm gì để đứng vững và phát triển ổn định sau đại dịch ?

Sau đại dịch, hàng loạt các chuỗi cửa hàng xe máy đều gặp phải không ít khó khăn và cần phục hồi. Lúc này các chuỗi cửa hàng xe máy trải qua tác động của đại dịch đều cần tìm giải pháp cải thiện tình hình, trong đó việc xây dựng hệ thống quản trị, cải tổ bộ máy quản lý trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp nhanh chóng trở lại với thị trường và vào guồng nhịp cạnh tranh mới.

 

Đọc thêm:

Hậu đại dịch Covid – Thời điểm vàng cho chuỗi cửa hàng xe máy tái cơ cấu và tăng tốc kinh doanh

Số hóa quản lý kinh doanh – Bài toán tối ưu để chuỗi cửa hàng xe máy không bị lạc hậu thời 4.0

Số hóa bộ máy quản lý có thể khiến chuỗi cửa hàng xe máy thay đổi ra sao ?

 

Điều quan trọng là các chuỗi cửa hàng xe máy ở thời điểm này càng cần phải xây dựng hệ thống quản trị theo 3 cấp độ, bao gồm xử lý những khó khăn về quản trị nhân sự và quản lý công việc hàng ngày, quan tâm nhiều hơn tới kế hoạch phân bổ doanh thu và đảm bảo thanh khoản, tính toán được những tác động kinh tế lớn ảnh hưởng tới cửa hàng xe máy của bạn sau đại dịch.

Vậy các chuỗi cửa hàng xe máy phải làm gì để có thể phục hồi nhanh chóng và đứng vững trên thị trường, đảm bảo sức cạnh tranh tốt sau khi đại dịch qua đi ?

Cải tổ bộ máy quản lý vận hành

Trong suốt thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy cũng như những hệ thống đại lý ủy nhiệm đều gặp phải một khó khăn chung chính là vắng bóng khách hàng, doanh thu sụt giảm, công việc của nhân viên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do các chính sách cách ly của nhà nước.

Những khó khăn này tạo thành ảnh hưởng nghiêm trọng tới các cửa hàng xe máy, vì vậy thời điểm này doanh nghiệp cần có phương án quản lý nhân sự cũng như kiểm soát công việc của nhân viên chặt chẽ, giám sát hệ thống tài chính, ứng dụng công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp để cải thiện tình hình.

Vì vậy khi ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy như Motosoft vào quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng là phương án thiết yếu giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo kiểm soát công việc của đội ngũ nhân sự tốt hơn, tạo dựng niềm tin cho nhân viên.

Hệ thống phần mềm cũng giúp các chuỗi cửa hàng xe máy xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ nhân viên có thể làm việc tại nhà tốt hơn, tăng cường giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đối tác hiệu quả.

Đặc biệt, việc ứng dụng phần mềm công nghệ để quản lý chuỗi cửa hàng xe máy còn là phương án thiết yếu giúp các chuỗi cửa hàng xe máy đảm bảo quy trình hoạt động và vận hành doanh nghiệp diễn ra ổn định, hạn chế tối đa những tác động của dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho cả nhân viên cũng như khách hàng.

Sử dụng thời gian chết hiệu quả

Thực tế, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 khiến hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy lâm vào khủng hoảng, hoạt động kinh doanh phần nào bị đình trệ, ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của cửa hàng.

Việc chính phủ ban hành quy định cách ly xã hội cũng khiến nhiều chuỗi cửa hàng xuất hiện khoảng “thời gian chết” do đội ngũ nhân viên cách ly phải làm việc ở nhà, khách hàng vắng bóng.

Lúc này thay vì ngồi yên đợi tình hình đại dịch qua đi, các chuỗi cửa hàng xe máy cần tận dụng tối đa khoảng thời gian chết mà đại dịch Covid-19 mang lại để cải tổ bộ máy quản lý kinh doanh bằng các nền tảng công nghệ hiện đại.

Trong đó việc ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft là phương án thiết yếu giúp các cửa hàng có thể tận dụng được mọi khoảng thời gian rảnh rỗi của nhân viên nhằm số hóa quy trình hoạt động và quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt, khoảng thời gian trống mag đại dịch mang tới cũng giúp đội ngũ nhân sự tại cửa hàng xe máy có thể tập trung cập nhật quy trình quản lý tốt hơn, tích cực tham gia vào quá trình số hóa bộ máy hoạt động và kinh doanh, từ đó nâng cao giá trị và năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên được tốt nhất.

Điều quan trọng là trong thời điểm này, các chuỗi cửa hàng xe máy ứng dụng công nghệ để thay đổi hoạt động kinh doanh cũng giúp đội ngũ nhân viên có thể làm việc từ xa hiệu quả, giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt và kiểm soát công việc của nhân sự tốt hơn, đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng không bị đình trệ, từ đó nâng cao uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp tốt nhất.

Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh cũng giúp các chuỗi cửa hàng xe máy thích ứng với tình hình thị trường nhanh chóng, nhất là sau đại dịch phương thức làm việc từ xa cũng sẽ khả thi hơn và cũng là phương thức hoạt động trong tương lai.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 cũng thay đổi phương thức làm việc của đông đảo đội ngũ nhân sự, trong đó hình thức làm việc online từ xa sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, vì vậy việc ứng dụng những nền tảng công nghệ phần mềm như Motosoft vào quản lý kinh doanh sẽ là kim chỉ nam giúp các chuỗi cửa hàng xe máy phát triển ổn định và bền vững, dễ dàng thích ứng được tốt hơn với những cú sốc tương tự trong tương lai.


Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề