Giải pháp chăm sóc khách hàng nào hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy trong mùa dịch?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Giải pháp chăm sóc khách hàng nào hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy trong mùa dịch?
Giải pháp chăm sóc khách hàng nào hiệu quả cho chuỗi cửa hàng xe máy trong mùa dịch?

Làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả là bài toán gây đau đầu cho hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy. Đặc biệt là sau ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến vấn đề chăm sóc khách hàng càng cần được chú trọng nhiều hơn.

 

Đọc thêm:

Ứng dụng di động cho cửa hàng bán xe máy mang lại những hiệu quả gì?

Giải pháp quản lý đồng bộ chuỗi đại lý xe máy ủy nhiệm hoạt động độc lập với phần mềm hãng cho cửa hàng xe máy

Các chuỗi cửa hàng xe máy lớn bất ngờ với lợi ích của phần mềm khi ứng dụng vào quản lý kinh doanh

Lúc này các chuỗi cửa hàng xe máy cần tìm kiếm phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trên nền tảng công nghệ nhằm tạo sự chuyên nghiệp cũng như gia tăng ấn tượng cho khách hàng. Tính năng Chăm sóc khách hàng trên phần mềm Motosoft chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp các chuỗi cửa hàng xe máy giải quyết được tình trạng này.

Đánh giá được nhu cầu của khách hàng

Để chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, các chuỗi cửa hàng xe máy cần phải hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, mong muốn và kỳ vọng của họ khi mua xe, phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại cửa hàng xe máy.

Việc đánh giá nhu cầu khách hàng cũng được xem là bước làm cơ bản doanh nghiệp cần thực hiện khi lên kế hoạch chăm sóc khách hàng. Tức các các chuỗi cửa hàng xe máy cần phải xác định rõ nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng để thực hiện các công việc như:

+ Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

+ Xác định được mức độ trách nhiệm chăm sóc khách hàng cho từng nhân sự tương ứng với mức độ sử dụng dịch vụ của khách hàng.

+ Thu thập ý kiến của khách hàng thông qua Email, SMS, App được khảo sát

+ Thay đổi, điều chỉnh dịch vụ khi có vấn đề hoặc gặp phản hồi tiêu cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Và phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng xe máy thực hiện tốt được các công việc này.

Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho nhân viên

Để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng cho các chuỗi cửa hàng xe máy, cửa hàng của bạn cũng cần phải xây dựng được quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và bài bản cho đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.

Cửa hàng xe máy muốn đào tạo đội ngũ nhân viên còn cần phải đảm bảo toàn bộ nhân sự tại cửa hàng đều phải có đầy đủ các kỹ năng mềm cùng với chuyên môn cần thiết trong chăm sóc khách hàng, tăng cường hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Trong đó cửa hàng cần phải có kế hoạch chăm sóc khách hàng bài bản để đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự. Lúc này các chuỗi cửa hàng xe máy có ứng dụng phần mềm quản lý như Motosoft sẽ thực hiện dễ dàng hơn nhờ quy trình chăm sóc khách hàng đã được chuẩn hóa và quản lý chặt chẽ trên phần mềm.

Ngoài ra các phần mềm chuyên nghiệp như Motosoft cũng hỗ trợ quản lý phân quyền nhiệm vụ, giám sát và kiểm tra lịch sử tương tác với khách hàng của từng nhân viên trong quá trình làm việc, qua đó đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng được đảm bảo tối ưu nhất.

Thường xuyên lấy ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Các chuỗi cửa hàng xe máy nếu muốn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả còn cần tương tác với khách hàng thường xuyên, lấy được ý kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng nhằm không ngừng điều chỉnh và nâng cấp chất lượng dịch vụ của mình.

Với sự hỗ trợ của phần mềm Motosoft, mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ lại trên phần mềm, qua đó giúp cửa hàng xe máy có thể điều tra ý kiến của khách hàng qua Email, SMS hoặc App Mobile để nắm bắt được  ý kiến đánh giá cụ thể nhất của khách hàng, bao gồm cảm nhận về dịch vụ, mong muốn của khách hàng với sản phẩm, thái độ phục vụ nhân viên,...

Những việc này giúp cửa hàng xe máy nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ tốt hơn trong mắt khách hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo được sự tin tưởng giữa 2 bên.

Motosoft là công cụ giữ chân khách hàng hiệu quả trong mùa dịch

Không thể phủ nhận rằng các tính năng trên phần mềm Motosoft chính là công cụ đắc lực giupscuwar hàng xe máy giữ chân khách hàng hiệu quả, nhất là trong thời điểm thị trường khủng hoảng do dịch bệnh như hiện tại.

Phần mềm được xem là giải pháp đắc lực giúp cửa hàng xe máy quản lý công việc cũng như tiến độ công việc của nhân viên tới từng khách hàng, từ đó giúp chủ cửa hàng xe máy nhanh chóng nắm bắt được tiềm năng của từng khách hàng cũng như phải phân tích và đánh giá hiệu quả dịch vụ với khách hàng, từ đó có thể đánh giá được tình hình kinh doanh, khả năng đạt được kế hoạch mục tiêu đặt ra và đưa ra giải pháp kịp thời.

Ngoài ra việc dùng phần mềm Motosoft còn giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn tăng cường chia sẻ thông tin khách hàng giữa các phòng ban hiệu quả hơn, tăng cường hoạt động hậu mãi chăm sóc khách hàng và giúp cửa hàng xe máy của bạn có thể tập hợp và khai thác hữu hiệu các kiến thức kinh doanh tích lũy được và thừa kế các nhân viên về sau này, tránh mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng phù hợp nhất cho chuỗi cửa hàng xe máy của bạn.

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề