Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp đồng bộ quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy ?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp đồng bộ quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy ?
Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp đồng bộ quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy ?

Bạn đang kinh doanh chuỗi cửa hàng xe máy nhưng không có cách nào đồng bộ quản lý toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng ? Bạn gặp khó khăn trong việc xác định doanh thu lãi, lỗ hàng tháng của chuỗi cửa hàng xe máy ? Bạn không thể nắm bắt hết được số lượng phụ tùng trong kho tại từng chi nhánh ? Cùng tìm hiểu giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy dưới đây được các doanh nghiệp lớn áp dụng.

1. Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng xe máy phổ biến được các doanh nghiệp lớn áp dụng là gì ?

Có không ít chủ doanh nghiệp khi kinh doanh chuỗi cửa hàng xe máy không thể nắm bắt chính xác và cụ thể doanh thu cùng lợi nhuận tại từng chi nhánh cửa hàng của mình, khó khăn trong nắm bắt hàng hóa trong kho, mệt mỏi với việc cộng sổ hạch toán hàng tháng hoặc không thể nắm bắt được chính xác những sản phẩm nào bán chạy và sản phẩm nào bán chậm tại từng chi nhánh.

Thậm chí với một số chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy lớn việc phải ghi nhớ nợ của nhà cung cấp cùng với khách hàng cũng khiến bạn gặp phải không ít khó khăn, chưa kể còn vấn đề trung thực của nhân viên trong công tác bán hàng, làm dịch vụ cũng khó kiểm soát và gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của chuỗi cửa hàng.

Trước tình trạng này các chủ chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy đã có giải pháp khắc phục triệt để những nan đề trên bằng việc ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft để quản lý toàn diện và hiệu quả từng chi nhánh cửa hàng trên hệ thống.

Với hệ thống phần mềm quản lý Motosoft có thể thay chủ doanh nghiệp quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, theo dõi hàng hóa về nhập–xuất–tồn kho( hàng tồn kho )tại các cửa hàng.

2. Cách giám sát nhân sự chặt chẽ và hiệu quả tại từng chi nhánh

Với những chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy lớn khi sử dụng phần mềm quản lý Motosoft giúp bạn dễ dàng giám sát được nhân sự chặt chẽ và hiệu quả tại từng chi nhánh hơn.

Việc trang bị phần mềm và tạo tài khoản phân quyền cho từng nhân viên phụ trách theo từng bộ phận sẽ giúp cả nhân viên lẫn người quản lý có thể nắm bắt được công việc và đo lường hiệu quả công việc chính xác và chặt chẽ nhất.

Đặc biệt việc ứng dụng phần mềm Motosoft sẽ giúp nhà quản lý giám sát được tài khoản của toàn bộ nhân sự trong hệ thống chuỗi cửa hàng của bạn, từ đó giúp bạn quản lý được nhân sự dễ dàng hơn. Điều này được thể hiện rõ khi một nhân viên bán hàng tất cả dữ liệu về hóa đơn bán hàng như khách mua hàng, tên hàng, số lượng hàng bán, đơn giá, tổng tiền thu,tài khoản nào là tài khoản bán…tất cả sẽ được lưu lại bạn có thể xem được, theo dõi và dễ dàng phát hiện sai sót của nhân viên.

3. Phần mềm quản lý chặt chẽ doanh thu trong từng ngày

Ứng dụng phần mềm quản lý Motosoft là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý chặt chẽ doanh thu của chuỗi cửa hàng theo từng ngày, theo đó hệ thống phần mềm Motosoft sẽ cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày của từng chi nhánh. Ngoài ra, hệ thống còn có thể cho bạn biết doanh thu của từng nhân viên tại từng cửa hàng và tự động tính hoa hồng cho mỗi nhân viên cuối tháng dựa vào mức doanh thu của từng nhân viên để tính lương khích lệ cho những nhân viên nào đạt doanh số tốt

4. Nâng cao công tác chăm sóc khác hàng trên toàn hệ thống

Với những chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy ứng dụng phần mềm Motosoft còn giúp bạn nâng cao được công tác chăm sóc khách hàng trên từng hệ thống một cách hiệu quả nhất, trong đó hệ thống phần mềm sẽ giúp bạn thiết lập chương trình khuyến mãi và tự động áp dụng cho toàn hệ thống. Từ các chương trình khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà, tặng thẻ mua hàng đến các chương trình khuyến mãi cộng điểm thưởng, các chương trình tặng quà sinh nhật đều được quản lý một cách chặt chẽ.

Ngoài ra phần mềm còn cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí để lập kế hoạch phát triển tiếp theo.

5. Nắm bắt chính xác phụ tùng nhập- xuất – tồn kho tại từng chi nhánh cửa hàng

Một ưu điểm vượt trội khác của phần mềm Motosoft là giúp bạn có thể nắm bắt được chính xác số lượng phụ tùng, sản phẩm nhập – xuất – tồn kho tại từng chi nhánh cửa hàng, từ đó giúp người quản lý lên được kế hoạch bổ sung phụ tùng, sản phẩm còn thiếu , điều chuyển hàng hóa đến các cửa hàng khác tránh tình trạng tồn kho quá nhiều tại một cửa hàng nhưng lại cháy hàng ở cửa hàng khác. Chính vì vậy việc sử dụng phần mềm Motosoft sẽ cung cấp cho nhà quản lý các số liệu nhập, xuất, tồn kho theo thời gian thực của từng cửa hàng. Từ đó nhà quản lý có thể dễ dàng điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng.

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề