Ứng dụng phần mềm Motosofot để quản lý chuỗi cửa hàng xe máy – Giải pháp tối ưu và tiết kiệm trong n

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Ứng dụng phần mềm Motosofot để quản lý chuỗi cửa hàng xe máy – Giải pháp tối ưu và tiết kiệm trong năm 2019
Ứng dụng phần mềm Motosofot để quản lý chuỗi cửa hàng xe máy – Giải pháp tối ưu và tiết kiệm trong năm 2019

Sử dụng phần mềm Motosoft là giải pháp tối ưu quản lý chuỗi cửa hàng xe máy lớn có nhiều chi nhánh, hệ thống khác nhau. Đặc biệt trong kỷ nguyên số hóa hiện nay thì phần mềm Motosoft còn được đánh giá là phương án quản lý khoa học, hiệu quả và tiện dụng.

Phần mềm Motosoft còn là giải pháp quản lý khá đặc thù dành riêng cho chuỗi cửa hàng xe máy, hệ thống đại lý ủy nhiệm, chính vì vậy việc đầu tư phần mềm Motosoft dành riêng cho từng chuỗi cửa hàng còn được xem là chiến lược kinh doanh quan trọng quyết định phần nào thành công của doanh nghiệp trong tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

 1. Phần mềm Motosoft là giải pháp phần mềm chuyên biệt

Thông thường khi nhắc tới phần mềm quản lý cửa hàng xe máy thường có 2 loại phần mềm chính, là phần mềm dự án và phần mềm đóng gói, trong đó phần mềm đóng gói là giải pháp quản lý chung cho mọi cửa hàng với tiêu chí giá rẻ, đơn giản và tính bảo mật không cao.

Tuy nhiên với những phần mềm đóng gói như Motosoft chính là giải pháp hoàn hảo nhất phù hợp với các chuỗi cửa hàng xe máy lớn. Phần mềm được thiết kế riêng cho từng cửa hàng, từng hệ thống đại lý và được xây dựng chuyên biệt, đặc thù theo hoạt động và quy trình kinh doanh của từng cửa hàng.

Ứng dụng phần mềm Motosofot để quản lý chuỗi cửa hàng xe máy – Giải pháp tối ưu và tiết kiệm trong năm 2019

Có thể nói phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là giải pháp chuyên biệt hóa được xây dựng dựa theo yêu cầu và quy trình mà từng chuỗi cửa hàng xe máy đưa ra và yêu cầu, được xem là “dịch vụ” công nghệ cao phục vụ cho các chuỗi cửa hàng xe máy tốt nhất.

Đây cũng là lý do mà so với những phần mềm quản lý đóng gói thông thường thì phần mềm dự án như Motosoft là giải pháp quản lý tiêu tốn khá nhiều chi phí và công sức tạo lập ứng dụng, là giải pháp quản lý phù hợp nhất cho các đại lý ủy nhiệm lớn, chuỗi cửa hàng xe máy có nhiều chi nhánh và đều có yêu cầu riêng.

Đây cũng là lý do phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft được hầu hết khách hàng đánh giá là hệ thống phần mềm tối ưu nhất cho quản lý, mang lại hiệu quả sử dụng cao và chiếm ưu thế về giá trị, thích hợp sử dụng với những cửa hàng lớn cùng hệ thống đại lý ủy nhiệm của các hãng xe máy.

2. Tính thổng thể và chuyên biệt hóa của phần mềm Motosoft

Nếu nhắc tới phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chúng ta đều có thể thấy được đây là giải pháp quản lý phần mềm tối ưu được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Có không ít người thường nghĩ tới phần mềm quản lý cửa hàng xe máy chỉ quản lý bán sản phẩm, nhập hàng và công nợ mà quên suy xét tới những chức năng khác không kém phần quan trọng như quản trị kế toán, quản lý nhân sự, quản lý đối tác cùng nhà cung cấp….

Xét về tính chuyên nghiệp hóa và nâng cao thì phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là giải pháp quản lý chuyên nghiệp và tối ưu nhất, tối ưu nhiều tính năng hiện đại quản lý bao gồm quản lý mua bán xe và phụ tùng, quản lý sản phẩm, quản lý xuất – nhập kho chi tiết và hiệu quả, quản lý nhân sự, tiền lương,… cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Chính vì vậy khi sử dụng phần mềm Motosoft hầu hết khách hàng đều hết sức hài lòng về tính ứng dụng của phần mềm khi có nhu cầu quản lý nhiều chi nhánh cửa hàng xe máy.

Ứng dụng phần mềm Motosofot để quản lý chuỗi cửa hàng xe máy – Giải pháp tối ưu và tiết kiệm trong năm 2019

Điều đặc biệt là phần mềm Motosoft là giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng xe máy khoa học có khả năng linh hoạt cao, được cấu hình theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng nên có thể phục vụ tới toàn bộ hoạt động kinh doanh của các chuỗi cửa hàng xe máy, hệ thống đại lý ủy nhiệm tốt nhất.

3. Phần mềm Motosoft đảm bảo tính tiện lợi cao khi sử dụng

Một ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft mà chúng ta không thể bỏ qua chính là phần mềm được thiết kế linh hoạt và có khả năng tùy biến cao, giao diện đơn giản dễ nhìn cũng giúp đội ngũ nhân viên tại các chuỗi cửa hàng thuận lợi sử dụng và truy vấn tốt hơn.

Ngoài ra phần mềm được thiết kế với những đề mục đơn giản rõ ràng đặc biệt với giao diện gần giống các trang excel và access giúp quý khách hàng có thể thuận lợi tiếp cận & tạo ra những module như mong muốn

Có thể nói đối với bất kỳ chuỗi cửa hàng cùng hệ thống đại lý ủy nhiệm nào thì việc sử dụng phần mềm Motosoft chính là giải pháp quản lý tối ưu và tiện dụng được ưa chuộng, không chỉ là công cụ hỗ trợ hữu ích cho chuỗi cửa hàng xe máy mà còn là giải pháp quản lý toàn diện giúp chuỗi cửa hàng xe máy của bạn vận hành hiệu quả và năng suất nhất.

Vậy nên, trên mọi mặt và với giá trị cả thời điểm hiện tại của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft, tin rằng đây sẽ là giải pháp đảm bảo quản lý thích hợp cho chuỗi cửa hàng xe máy, hệ thống đại lý ủy nhiệm của bạn trong thời đại công nghệ 4.0.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề