Phương thức tiếp cận khách hàng nào hiệu quả cho các cửa hàng xe máy ở thời điểm hiện tại ?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Phương thức tiếp cận khách hàng nào hiệu quả cho các cửa hàng xe máy ở thời điểm hiện tại ?
Phương thức tiếp cận khách hàng nào hiệu quả cho các cửa hàng xe máy ở thời điểm hiện tại ?

Chuỗi cửa hàng xe máy của bạn liệu đã biết cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hiệu quả ? Làm thế nào để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và gia tăng lượng khách hàng tiềm năng ?

Bài viết dưới đây của Motosoft sẽ giúp bạn tìm hiểu phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả dành cho các chuỗi cửa hàng xe máy hiện nay.

 

Đọc thêm:

Đau đầu vì dữ liệu phụ tùng rối ren – Các chuỗi cửa hàng xe máy cần làm gì ?

Đi tìm tuyệt chiêu giữ chân khách hàng sau làm dịch vụ của các chuỗi cửa hàng xe máy lớn

Khó khăn khi quản lý tài chính chuỗi cửa hàng xe máy và cách giải quyết bằng phần mềm Motosoft

 

Chú ý nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng

Để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hiệu quả, việc chú ý nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng là không thể thiếu.

Nhất là với những chuỗi cửa hàng xe máy, nghiên cứu khách hàng sẽ giúp cửa hàng của bạn kết nối được với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Nếu cửa hàng xe máy của bạn nghiên cứu khách hàng càng chi tiết để tìm ra được nhu cầu của khách hàng thì sẽ càng có nhiều cơ hội hơn trong việc vượt mặt đối thủ cạnh tranh của mình.

Tuy vậy, có đến 65% marketer không hoặc có thực hiện nhưng không nhiều nghiên cứu khách hàng. Vô hình trung, điều này tạo ra lỗ hổng trong các chiến dịch marketing, thu hút khách hàng. Vì vậy để hiểu rõ hơn về chân dung khách hàng cùng đối tượng khách hàng mục tiêu, đội ngũ nhân viên cần phân tích được hành vi của khách hàng.

Chỉ khi phân tích và nắm bắt rõ được hành vi của khách hàng sẽ giúp của hàng xe máy của bạn nắm rõ được yêu cầu của khách hàng tốt hơn, từ đó xây dựng được chiến lược Marketing cụ thể và phù hợp với đối tượng khách hàng nhất.

Chính vì vậy hàng loạt các chuỗi cửa hàng xe máy lớn, các hệ thống Honda Head hiện nay đều chú ý ứng dụng các nền tảng công nghệ phần mềm để sàng lọc và phân tích khách hàng dễ dàng hơn. Trong đó những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy tổng thể như Motosoft là công cụ đắc lực dành cho các chuỗi cửa hàng xe máy, giúp doanh nghiệp theo dõi và tra cứu lịch sử truy cập, lịch sử tương tác với khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp tìm hiểu chính xác yêu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó giúp cửa hàng xe máy của bạn xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng toàn diện và hiệu quả.

Xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn

Xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn là giải pháp ưu việt giúp các chuỗi cửa hàng xe máy có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Hầu hết những thông điệp quảng cáo hiện nay đều tập trung nhiều vào lợi ích của sản phẩm hay nhấn mạnh quá nhiều về tính năng, những thông điệp quảng cáo này thường dễ gây nhàm chán cho khách hàng.

Hầu hết khách hàng đều mong chờ nhiều hơn với những quảng cáo mang tính sáng tạo và cá nhân hóa. Với một nội dung quảng cáo giàu tính tương tác thì sẽ thu hút người xem và người đọc hành động, kết nối với sản phẩm hay dịch vụ của cửa hàng xe máy của bạn.

Điều này cũng đòi hỏi cửa hàng xe máy khi xây dựng nội dung quảng cáo như Video hay Content đều cần chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa, bởi khoảng 72% khách hàng đều mong muốn cửa hàng xe máy có dịch vụ hay dòng xe, phụ tùng được phục vụ cá nhân hóa theo đúng nhu cầu của khách hàng.

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Hầu hết các chuỗi cửa hàng xe máy để tăng cường khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả đều cần phải có phương án nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tốt hơn. Điều này cũng được thể hiện rõ rệt thông qua các chiến dịch quảng cáo, Email Marketing, SMS Marketing nhằm truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng khách hàng.

Muốn đáp ứng nhu cầu này bắt buộc các cửa hàng xe máy phải ứng dụng nền tảng công nghệ vào số hóa bộ máy quản lý kinh doanh, trong đó phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chính là sự lựa chọn hàng đầu được đông đảo chuỗi cửa hàng xe máy, hệ thống Honda Head trên toàn quốc ứng dụng.

Với sự hỗ trợ của phần mềm Motosoft, chuỗi cửa hàng xe máy của bạn có thể xây dựng được chiến dịch Marketing hoàn hảo hơn qua tính năng Email, SMS Marketing được tích hợp trên phần mềm. Hệ thống cũng tích hợp với App Mobile trên nền tảng di động để hỗ trợ cho cả người dùng lẫn khách hàng của bạn, giúp cửa hàng xe máy truyền tải thông tin, ứng dụng cũng như dịch vụ tới khách hàng một cách tiện ích nhất.

Với Motosoft, đối tượng khách hàng của bạn dễ dàng nắm bắt được dịch vụ của cửa hàng dễ dàng, nâng cao tính cá nhân hóa và tăng cường trải nghiệm của khách hàng tốt nhất, giúp cửa hàng xe máy chuyển đổi lượng khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực dễ dàng hơn.

Ngoài ra, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng xe máy chăm sóc khách hàng tối ưu thông qua SMS, Email tự động, hỗ trợ làm thẻ thành viên, thẻ tích điểm, VIP và quản lý khách hàng khoa học, qua đó dễ dàng tiếp nhận và tìm hiểu được yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng và đơn giản hơn.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề