Đánh tan 4 khó khăn thường gặp khi kinh doanh phụ tùng xe máy chỉ với phần mềm Motosoft

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Đánh tan 4 khó khăn thường gặp khi kinh doanh phụ tùng xe máy chỉ với phần mềm Motosoft
Đánh tan 4 khó khăn thường gặp khi kinh doanh phụ tùng xe máy chỉ với phần mềm Motosoft

Để kinh doanh phụ tùng xe máy thành công không hề dễ dàng, bạn phải đối mặt với hàng loạt những khó khăn từ việc phải quản lý hàng nghìn phụ tùng, hàng hóa cho tới việc làm sao để tối ưu công tác quản lý kho, tối ưu quản lý nhân sự. Đặc biệt với những chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy có nhiều chi nhánh thì việc kiểm soát và quản lý lại càng thêm không dễ.

Đứng trước tình trạng này bạn phải làm gì để quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy của mình tối ưu và hiệu quả ?

Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft nhằm tối ưu công tác quản lý chính là giải pháp tối ưu và cấp thiết nhất mà chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy của bạn nên ứng dụng.

1. Dễ dàng quản lý hàng nghìn mặt hàng

Một trong những mối quan tâm hàng đầu mà các chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy thường xuyên gặp phải là làm sao có thể quản lý được hàng nghìn mặt hàng phụ tùng sản phẩm tại từng chi nhánh cửa hàng, làm sao để đảm bảo quản lý sản phẩm chặt chẽ và chi tiết nhất ?

Nếu trước đây bạn sử dụng những phương pháp quản lý cổ điển như sử dụng sổ sách hay dùng Excel để quản lý thì mỗi ngày bạn sẽ phải bỏ ra khoảng thời gian khá lớn để kiểm kê hàng hóa và nhập hàng với nhiều danh mục khác nhau thì hiện nay khi sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian quản lý của mình.

Đánh tan 4 khó khăn thường gặp khi kinh doanh phụ tùng xe máy chỉ với phần mềm Motosoft

Việc sử dụng phần mềm Motosoft để quản lý phụ tùng, sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ toàn bộ thông tin từng sản phẩm, phụ tùng tại các chi nhánh cửa hàng, bạn chỉ cần lưu thông tin hàng hóa vào phần mềm một lần duy nhất , sau đó hệ thống sẽ tự động lưu trữ thông tin sản phẩm và giúp bạn tra cứu và tìm kiếm , kiểm kê dễ dàng hơn nhiều.

Khi sử dụng phần mềm Motosoft, nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm phụ tùng nào đó cũng chỉ cần gõ tên phụ tùng, mọi thông tin từ số lượng , giá bán, số tồn khi, mã IMEI, nhà sản xuất... sẽ được hiển thị trong vòng chưa đến 3 giây, nhanh hơn nhiều so với việc bạn lật giở từng trang trong cuốn sổ nặng gần 1 ký hay tìm kiếm và soi chiếu trong hàng nghìn dòng excel.

2. Motosoft giúp việc kiểm kho và quản lý tồn kho trở nên dễ dàng và đơn giản

Đối với những chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy lớn khi sử dụng phần mềm quản lý Motosoft cũng giúp bạn kiểm kho và quản lý tồn kho trở nên dễ dàng hơn hẳn, bởi sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn tối ưu công việc quản lý kho hàng hiệu quả nhất.

Riêng với những chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy có nhiều chi nhánh, nhiều cửa hàng khi sử dụng phần mềm Motosoft bạn chỉ cần nhập sản phẩm vào phần mềm là có thể quản lý dễ dàng hơn, từ đó bạn có thể nắm bắt được chính xác số lượng hàng hóa tại từng chi nhánh, việc chuyển kho nội bộ giữa các chi nhánh cũng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn.

Chính vì vậy việc sử dụng phần mềm Motosoft sẽ giúp công việc kiểm kho nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết, giúp nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra các hóa đơn nhập, xuất hàng hóa của cửa hàng cũng được hệ thống lưu trữ để tiện cho việc quản lý của bạn. Những công việc từ đặt hàng, chốt đơn hàng, theo dõi trạng thái của đơn đặt hàng/chuyển hàng cho đến nhận hàng và thanh toán, tất cả sẽ được xử lý với sự chính xác tuyệt đối.

3. Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng cùng đối tác dễ dàng hơn với phần mềm Motosoft

Việc làm sao để lữu trữ được toàn bộ thông tin khách hàng cùng đối tác tại các chuỗi cửa hàng xe máy không hề dễ dàng, nhất là với những chuỗi cửa hàng phụ tùng có nhiều chi nhánh thường khó khăn trong việc lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng cùng nhà cung cấp.

Đánh tan 4 khó khăn thường gặp khi kinh doanh phụ tùng xe máy chỉ với phần mềm Motosoft

Tuy nhiên nếu sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft sẽ giúp bạn giải quyết triệt để được vấn đề trên dễ dàng hơn hẳn. Hệ thống phần mềm không chỉ lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng mà còn giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất để giữ mối làm ăn trong tương lai.

Việc ứng dụng phần mềm Motosoft không chỉ giới hạn lại ở việc quản lý thông tin hàng hóa, mà còn cho phép bạn nhập và lưu thông tin của tất cả khách hàng, nhà cung cấp mà bạn đã từng thực hiện giao dịch để có thể áp dụng các chính sách ưu đãi cho các giao dịch về sau với các khách hàng thân thiết.

4. Phần mềm Motosoft cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác

Nếu trước đây bạn lo lắng và ngại ngần trong việc phải thiết lập hàng trăm, hàng nghìn báo cáo kinh doanh, báo cáo thu chi và nhập xuất sản phẩm mỗi ngày thì giờ đây khi có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft sẽ giúp bạn giải quyết triệt để nỗi lo này.

Phần mềm Motosoft với tính năng báo cáo đầy đủ, hệ thống sẽ theo dõi các mặt hàng kể từ khi chúng được nhập vào kho để từ đó, tạo ra một báo cáo đầy đủ và chi tiết nhất mà không có bất cứ một sai sót nào. Không chỉ dừng lại ở báo cáo doanh thu hàng bán, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một loạt các báo cáo liên quan tới các mối quan tâm của bạn như tình hình kinh doanh của các chi nhánh, doanh số bán hàng của các nhân viên...

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề