Cách giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
Cách giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy
Cách giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

Hầu hết các chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy đều gặp phải không ít khó khăn trong bài toán quản lý bán hàng. Đặc biệt là với đặc tính ngành hàng phụ tùng xe máy có tới hàng nghìn linh liện, chi tiết với nhiều kích thước khác nhau, khiến việc kiểm soát và quản lý càng trở nên khó khăn hơn hẳn.

Chính vì vậy để giải quyết bài toán quản lý sản phẩm và bán hàng hiệu quả tốt nhất doanh nghiệp bạn nên ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft để tăng cường quản lý sản phẩm hiệu quả và tối ưu nhất.

1. Sử dụng phần mềm Motosoft để lưu lại thông tin chi tiết của phụ tùng tốt hơn

Việc khó khăn trong kinh doanh phụ tùng xe máy chính là số lượng phụ tùng quá nhiều, chủng loại đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều kích thước đa dạng lại thuộc về nhiều dòng xe khác nhau. Điều này cũng khiến việc quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy với nhiều chi nhánh càng thêm khó khăn hơn hẳn.

Nếu chỉ sử dụng những phương pháp quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy thông thường sẽ khiến bạn khó có thể nắm bắt được hết các thông tin mặt hàng của mình, từ đó đội ngũ nhân viên cũng sẽ khó nhớ hết số lượng phụ tùng và không thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Cách giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

Tuy nhiên khi ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft bạn sẽ không còn gặp phải những mối quan tâm này, thay vào đó đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật tại từng chi nhánh cửa hàng có thể tự tin khi tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc mua sắm phụ tùng bởi trong tay nhân viên luôn có kho dữ liệu online có thể cập nhật đầy đủ thông số cùng số lượng của mọi loại phụ tùng.

Việc sử dụng phần mềm Motosoft còn giúp nhà quản lý có thể nắm bắt tốt được số lượng phụ tùng trong cửa hàng, từ đó có kế hoạch nhập hàng hoặc điều chỉnh kho hàng kịp thời và hợp lý nhất.

2. Dùng phần mềm Motosoft giúp bạn dễ dàng giám sát kho hàng

Trên thực tế khi sử dụng phần mềm Motosfot cũng là phương án hay giúp bạn dễ dàng giám sát kho hàng hiệu quả hơn hẳn.

Đối với mỗi cửa hàng thì kho hàng chính là tài sản lớn nhất , chính vì vậy khi sử dụng phần mềm Motosoft nhằm hỗ trợ bán hàng kết hợp với quản lý kho hàng chính là sự lựa chọn tối ưu cho cửa hàng của bạn.

Khi sử dụng phần mềm Motosoft, việc bạn nhập liệu mặt hàng với thông số kỹ thuật và thông tin số lượng đầy đủ, hệ thống sẽ tiến hành tự động lưu lại dưới hình thức các mã hàng khác nhau. Điều này giúp bạn khi bán hàng hoặc làm dịch vụ sửa chữa xe máy thì hệ thống sẽ tự động lưu lại đầu ra với đầy đủ loại hàng, loại dịch vụ, số lượng và đơn giá, giúp chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý có thể nắm bắt và quản lý doanh thu mỗi ngày chặt chẽ nhất, giảm thiểu tối đa tình trạng mất mát và rủi ro có thể xảy ra.

3. Phần mềm Motosoft giúp hỗ trợ bảo hành và sửa chữa

Một đặc điểm của phụ tùng xe máy chính là người mua không thể tự sử dụng được mà cần phải có thợ lắp ráp và sửa chữa tại cửa hàng, vì vậy mỗi cửa hàng phụ tùng xe máy khi bán phụ tùng cho khách lẻ thường hỗ trợ khách hàng trong việc lắp ráp và sửa chữa, từ đó tạo sự tin cậy và yên tâm hơn trong lòng khách hàng.

Cách giải quyết bài toán quản lý bán hàng và làm dịch vụ tại chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Motosoft sẽ giúp chủ cửa hàng phụ tùng xe máy có thể quản lý chi tiết thông tin khách hàng với từng hóa đơn cụ thể, từ đó nhân sự trong cửa hàng có thể tra cứu được thông tin khách hàng qua tên, số điện thoại hay mã sản phẩm hoặc mã hóa đơn, từ đó có thể áp dụng được các chính sách bảo hành và sửa chữa phù hợp.

Ngoài ra hệ thống phần mềm còn hỗ trợ thiết lập chu kỳ bảo dưỡng sửa chữa, quản lý tiếp nhận xe bảo dưỡng sửa chữa dựa trên thông tin khách hàng và tích hợp với tính năng quản lý, xuất báo cáo phụ tùng làm bảo dưỡng sửa chữa, từ đó giúp nhà quản lý có thể quản lý chặt chẽ dịch vụ tại cửa hàng hơn.

Việc ứng dụng phần mềm Motosoft vào quản lý dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng sẽ tăng cường sự chuyên nghiệp cho chuỗi cửa hàng phụ tùng của bạn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng cường xây dựng uy tín thương hiệu cho chuỗi cửa hàng xe máy của bạn.

4. Tối ưu hóa công tác chăm sóc khách hàng

Điểm ưu việt đặc biệt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft là có thể giúp bạn tối ưu hóa công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Sử dụng phần mềm Motosoft cũng tăng cường chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống tự động lọc dữ liệu theo các tiêu chí được cài đặt sẵn sau đó hệ thống tự động gửi email, SMS (tin nhắn điện thoại di động) nhắc khách hàng đến hạn bảo trì, bảo dưỡng xe, chúc mừng sinh nhật, thông báo giới thiệu xe mới, chính sách giảm giá, khuyến mãi...

Ngoài ra phần phềm còn thông báo kiểm tra định kỳ để gửi tới cho khách hàng, từ đó giúp bộ phận chăm sóc khách hàng đưa ra kế hoạch linh hoạt trong khâu nhắc khách hàng đến kiểm tra định kỳ

Trên đây là những ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua khi sở hữu phần mềm Motosoft cho chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy, chúc bạn áp dụng thành công!

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề