[Nghệ An] Motosoft thay đổi bộ máy quản lý kinh doanh của Honda Tiến Nam như thế nào?

Giải pháp toàn diện cho mô hình quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, gara ô tô
Tăng hiệu suất làm việc & tự động hóa doanh nghiệp
[Nghệ An] Motosoft thay đổi bộ máy quản lý kinh doanh của Honda Tiến Nam như thế nào?
[Nghệ An] Motosoft thay đổi bộ máy quản lý kinh doanh của Honda Tiến Nam như thế nào?

Là một trong những hệ thống đại lý ủy nhiệm hàng đầu của Honda tại Nghệ An, với mong muốn nâng tầm quản lý kinh doanh và phát triển mạnh mẽ ra toàn quốc. Vừa qua hệ thống Honda Head Tiến Nam đã quyết định nâng cấp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft của DIP Việt Nam làm bước đệm phát triển cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới.

 

Đọc thêm:

Chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu tốt hơn cho chuỗi cửa hàng xe máy bằng phần mềm

Tinh gọn quy trình quản lý kho tại các chuỗi cửa hàng xe máy đơn giản bằng cách này!

Dấu hiệu nào chứng tỏ chuỗi cửa hàng xe máy của bạn cần sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể?

 

Vậy phần mềm Motosoft đã mang lại những thay đổi gì cho Honda Tiến Nam? Sử dụng phần mềm có lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên, quản lý công việc nhân sự từ xa

Một trong những ưu thế nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft là được xây dựng chuyên biệt theo quy trình quản lý và quy mô hoạt động của từng chuỗi cửa hàng, vì vậy phần mềm cung cấp giải pháp quản trị hệ thống và quản lý nhân viên tối ưu nhất cho Honda Tiến Nam.

Phần mềm giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình hình hệ thống hoạt động một cách tổng thể và tối ưu nhất. Tính năng này giúp người quản lý có thể dựa vào phần mềm để kiểm soát chặt chẽ toàn hệ thống chuỗi cửa hàng, quản lý nhân viên hiệu quả, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu được bộ máy hoạt động thống nhất và chuyên nghiệp hơn.

Quản lý bán hàng tổng thể theo quy trình

Sử dụng phần mềm Motosoft là giải pháp giúp Honda Tiến Nam có thể quản lý bán hàng tổng thể theo quy trình một cách chuyên nghiệp nhất.

Tính năng quản lý mua hàng và trả hàng trong phần mềm giúp người dùng dễ dàng đặt mua hàng từ nhà cung cấp dễ dàng, quản lý chặt quá trình trả lại hàng xe hoặc phụ tùng khi không đạt chất lượng như yêu cầu, qua đó quản lý quá trình thanh toán tiền chặt chẽ nhất.

Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ quản lý bán hàng và trả hàng chuyên nghiệp, giúp Honda Tiến Nam kiểm soát bán sỉ hoặc bán lẻ xe và phụ tùng chặt chẽ, bao gồm các hoạt động bán trả góp và các trường hợp bán hàng của Head như trả tiền một hoặc nhiều lần, tiền đặt cọc trước, tiền khuyến mại, tiền trả góp...

Kiểm soát tồn kho tối ưu hơn khi có phần mềm Motosoft

Không thể phủ nhận rằng khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft giúp Honda Tiến Nam có thể kiểm soát tồn kho chặt chẽ và tối ưu hơn.

Phần mềm không chỉ giúp người quản lý kiểm soát tình hình tồn kho xe hoặc phụ tùng, quản lý xuất nhập kho mà còn tích hợp tính năng cảnh báo tồn kho, từ đó người quản lý có thể lên kế hoạch nhập hàng hoặc luân chuyển kho giữa các chi nhánh hiệu quả hơn, tăng cường hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. Tính năng này cũng giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng tra cứu thông tin tồn kho từng sản phẩm, từ đó phục vụ cho việc bán hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Quản lý sổ quỹ - Công nợ

Với sự trợ giúp của phần mềm Motosoft, Honda Tiến Nam tăng cường quản lý sổ quỹ, công nợ chặt chẽ. Phần mềm kiểm soát chặt tình hình chi trả tiền cho nhà cung cấp, thu tiền làm dịch vụ, quản lý tiền bán hàng, tiền trả góp, hoa hồng cho nhân viên...

Bên cạnh đó, mọi công nợ trong cửa hàng cũng được kiểm soát nghiệp ngặt nhằm giúp người quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh thực tế chính xác nhất.

Xây dựng quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng toàn diện

Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft là giúp doanh nghiệp xây dựng được quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng, bao gồm quản lý lịch sử bảo dưỡng sửa chữa, quản lý các hạng mục làm dịch vụ cùng thông tin khách hàng, từ đó đội ngũ nhân viên có kế hoạch nhắc lịch khách hàng chu đáo hơn.

Tính năng chăm sóc khách hàng có trên phần mềm cũng giúp Honda Tiến Nam tự động lọc danh sách khách hàng sắp đến hạn từng lần kiểm tra định kỳ, qua đó thông báo khách hàng qua hệ thống SMS hoặc Email.

Phần mềm cũng xây dựng quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe máy tại từng chi nhánh cửa hàng.

Điều quan trọng nhất là phần mềm tích hợp với tính năng SMS, Email giúp Honda Tiến Nam xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp.

Tính năng làm thẻ VIP, Voucher trên phần mềm cũng mang tới cho Honda Tiến Nam công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện, xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp cho chuỗi cửa hàng, từ đó nâng cao uy tín thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Đây cũng là tính năng quản lý kinh doanh toàn diện và tối ưu giúp Honda Tiến Nam tạo dựng lòng tin trong mắt khách hàng tốt hơn

Quản lý chuỗi cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi

Ngoài những tính năng trên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft còn được tích hợp tính năng báo cáo thống kê toàn diện trên mọi khía cạnh, bao gồm báo cáo mua hàng xe và phụ tùng cùng công nợ phải trả, báo cáo bán hàng xe và phụ tùng cùng công nợ khách hàng, báo cáo quá trình làm dịch vụ tại cửa hàng, báo cáo tồn kho, báo cáo sổ quỹ, công nợ....

Với tính năng này, người quản lý chỉ cần lên phần mềm kiểm tra là có thể nắm bắt toàn diện tình hình kinh doanh và vận hành tại từng chi nhánh cửa hàng cũng như toàn hệ thống ở mọi lúc mọi nơi, báo cáo được cập nhật chi tiết, tức thì giúp người quản lý nhanh chóng đề ra phương hướng xử lý cùng chiến lược kinh doanh phù hợp nhất, hoàn toàn không phải chờ đợi cấp dưới lập báo cáo tiêu tốn thời gian như khi ứng dụng các giải pháp quản lý kinh doanh trước đó.

Đặc biệt, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft còn tích hợp các nghiệp vụ quản lý đăng ký xe, quản lý mua hàng từ Honda , quản lý nhu cầu đặt hàng... giúp Honda Tiến Nam cải tổ được bộ máy quản lý kinh doanh tổng thể và toàn diện, tối ưu được quy trình hoạt động chuyên nghiệp nhất và hoàn toàn tách biệt với phần mềm của hãng.

 

Gọi để được tư vấn
(028) 710 66 777
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi cho bạn
Tin tức sự kiện
Tin chuyên đề